Giải đáp y học

Trả lời thư bạn đọc số 18

Câu hỏi số 40: Xin BS cho hoi: Hiện tại tôi đang mang thai 22 tuần tuổi.Tôi đi siêu âm BS có chuẩn đoán thai của tôi bi tắc ruột và viêm phúc mạc phân su.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 17

Câu hỏi số 38: Cháu siêu âm phát hiện Đa ối , bác sỹ khuyên uống Râu ngô và Bông mã đề.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 16

Câu hỏi số 36: Chào bác sĩ. Tôi năm nay 27 tuổi, tôi đã có thai được 9 tuần nhưng tôi bị thai lưu, tôi đã làm thủ thuật hút thai, tôi uống thuốc sau hút thai theo chỉ định của bác sĩ nhưng sau 15 ngày khám lại trong tử cung của tôi vẫn còn dịch, bác sĩ

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 15

Câu hỏi số 34: Xin cho hỏi, Tôi đang mang thai ở tuần 16, Tôi đã siêu âm vài lần trước đó và thai không có gì bất thường.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 14

Câu hỏi số 32: xin chao bac si.chau nam nay 28 tuoi chau ket hon duoc 2 thang thi co thai nhung khi thai duoc 6 tuan chau bi ra mau di kham bac si bao chau thai bi luu phai bo, mai toi 3 thang sau chau moi co kinh lai.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 13

Câu hỏi số 30: Tôi đang lo lắng. Tôi có thai được 14 tuần. Trong thoi gian thụ thai do tôi không biết là có thai nên tôi có sử dụng 30 viên metronidazol và đặt 10 viên Roseginal để điều trị bệnh viêm nhiễm đường sinh dục.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 12

Câu hỏi số 28: toi lay chong duoc 1 nam di kham duoc biet bi u nang buong trung toi da mo noi soi va kiem tra lai khong van de gi.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 11

Câu hỏi số 26: Tôi đang điều trị vô sinh tại trung tâm hỗ trợ sinh sản của bênh viện phụ sản trung ương.Vòng kinh của tôi thường khoảng 30 -32 ngày.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 10

Câu hỏi số 24: Xin chào các bác sỹ! Cháu năm nay 24 tuổi, lấy chồng cuối tháng 2 năm 2011, nhưng đến bây giờ cháu vẫn chưa mang bầu mà vợ chồng không sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 9

Câu hỏi số 22: Tôi đã mổ bóc tách u nang bì buồng trứng Phải cách đây 1,5 năm (mổ nội soi và vẫn giữ nguyên 2 buồng trứng)

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 8

Câu hỏi số 20: Xin chao bac sy! Toi co du kien sinh con vao nam 2012, toi muon thao vong tranh thai de co the sinh con tro lai. Toi muon toi benh vien phu san trung uong de thao vong. Vay toi xin hoi thu tuc ke lam dich vu nay lam nhu the nao?

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 7

Câu hỏi số 18: Nhờ các bác sĩ tư vấn giúp Tôi có 1 người quen(47 tuổi) đã mang bầu tháng thứ 6, các bác sĩ cho hỏi rằng thai nhi 6 tháng có kiểm tra được bệnh DOW hay ko?

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 6

Câu hỏi số 16: Vo chau bi chua trung vua moi nao song dang tro ket qua sinh tiet chau hoi bac sy la vo chau lieu co phai nao lan nua khong va co anh huong den kha nang co con sau nay khong

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 5

Câu hỏi số 14: Em năm nay 26 tuổi chưa có gia đình, kinh nguyệt của em không đều, cách đây 6 tháng em đi khám phát hiện ra có khối u bên phần phụ trái.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 4

Câu hỏi số 12: Xin chào các Bs!xin Bs tư vấn giúp cho tôi sử dụng biện pháp tránh thai nào cho an toàn và đạt hiệu quả trong khi vợ tôi vừa sinh cháu được 6th tuổi và vẫn đang cho con bú.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 3

Câu hỏi số 9: Tôi đang thực hiện thụ tinh ống nghiệm theo phác đồ dài, khi tiêm mũi Suprefact 0,6mg/ngày đến ngày thứ 6 tôi bị viêm đường tiết niệu. Xin hỏi tôi có được sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị viêm đường tiết niệu không và phải dùng thuốc

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc số 2

Từ câu hỏi số 5 đến câu hỏi số 8

Chi tiết

Xước vùng kín có thể gây chết người

Đã có nhiều cái chết đáng tiếc chỉ vì người bệnh coi thường việc điều trị sớm những vết trầy xước ở vùng kín, dẫn đến hoại tử tầng sinh môn, một loại bệnh có tỷ lệ tử vong cao hiện nay.

Chi tiết

Trả lời thư bạn đọc

Bệnh viện Phụ sản Trung ương xin trả lời các câu hỏi của bạn đọc gửi qua trang thông tin điện tử.

Chi tiết